Trang chủTin tức › Cách chọn mua lò vi sóng tốt nhất
Cách chọn mua lò vi sóng tốt nhất
9 10 1163

Gia đình đang có nhu cầu sử dụng lò vi sóng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhưng để chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý mà giá thành phù hợp hãy tham khảo cách chọn mua lò vi sóng của trung tâm điện lạnh bách khoa 

Các bước chọn mua:

- Tìm hiểu thông tin: trước khi mua lò vi sóng bạn hãy lên mạng tham khảo thông tin về giá cả, thương hiệu, chủng loại, điện năng tiêu thụ hay dung tích sử dụng để có lựa chọn phù hợp.

- Xác định chi phí: có rất nhiều loại lò vi sóng với các mức giá khác nhau, vì vậy trước khi mua bạn nên đặt ra hạn mức chi phí để không bị bối rối, phân vân trước hàng trăm sản phẩm được bày biện.

- Tính năng: bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của gia đình để có kế hoạch chọn mua phù hợp. Nếu chỉ dùng trong gia đình, bạn nên chọn loại lò vi sóng có thêm chức năng nướng, nó sẽ rất tiện lợi khi bạn tổ chức tiệc nhỏ, tiết kiệm không gian bếp và làm phong phú bữa ăn gia đình.

- Dung tích phù hợp: chọn thiết bị có dung tích phù hợp cùng chế độ nấu hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng. Lò có dung tích càng lớn, công suất càng cao, càng hao tốn điện. Để chọn công suất lò phù hợp bạn nên cân nhắc đến số lượng thành viên trong gia đình. Phổ biến là các lò vi sóng 17 lít, 20 lít, 23 lít và 28 lít, công suất 600-1.500W. Nếu gia đình bạn có từ 4-5 thành viên nên chọn chiếc lò có dung tích 20-23 lít (công suất 800-1000W). Nếu nấu bếp chuyên nghiệp, có thể chọn loại có dung tích lớn hơn, loại 17 lít chỉ dành cho gia đình có ít thành viên.

Kinh nghiệm chọn mua:

Khi mua lò vi sóng, nhiều  gia đình thường thích chọn loại có vỏ lò bằng inox vì trông nó bền và sáng bóng, nhưng thực tế loại vỏ này thường để lại vết mờ khó chùi rửa và dễ bị rỉ sét. Đối với loại vỏ lò dùng sơn tĩnh điện thì có khả năng chịu nhiệt tốt, đồ bền cao và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, khi mua lò vi sóng bạn còn cần quan tâm đến những đặc tính khác cũng quan trọng không kém như: bảng điều khiển, màn hình cảm ứng, núm xoay, tính năng khóa an toàn (cần thiết cho gia đình có trẻ nhỏ)…

Tư vấn khách hàng 24/7 : 0904087199 

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: