Trang chủTin tức › Cùng khám phá tính năng nổi bật của dòng máy giặt LG 2016
Cùng khám phá tính năng nổi bật của dòng máy giặt LG 2016
9 10 1508

Trung tam bao hanh may giat Lg tai Ha Noi là 1 đơn vị uy tín với việc bảo hành, sửa chữa máy giặt Lg tại Hà Nội. Dưới dây trung tâm xin giới thiệu những máy giặt công nghệ mới nhất của hãng Lg năm 2016

Máy giặt lồng ngang LG

Máy giặt lồng ngang với thiết kế động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng vì động cơ sẽ tác động trực tiếp lên lồng giặt nên tiết kiệm điện và nước sử dụng, giảm tiếng ồn và độ rung khi hoạt động, tăng độ bền cho máy.

tinh-nang-noi-bat-cua-may-giat-lg-2015

Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

Bên cạnh đó, với công nghệ 6 chuyển động giặt đột phá là sự kết hợp các chuyển động giặt đa dạng phù hợp cho từng loại vải, thay thế đôi tay nhẹ nhàng chăm sóc quần áo mà vẫn giặt sạch tối ưu.
tinh-nang-noi-bat-cua-may-giat-lg-2015-1

Công nghệ 6 chuyển động

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm công nghệ giặt hơi nước đích thực với 100% nước sạch được đun sôi bằng bộ phận tạo hơi nước và phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải giúp giảm nhăn, đồng thời khử mùi và loại bỏ vi khuẩn bằng từ công nghệ Truesteam.
tinh-nang-noi-bat-cua-may-giat-lg-2015-2
Công nghệ Truesteam kháng khuẩn

Cùng với đó, giặt sấy kết hợp là lựa chọn tối ưu cho việc giặt giũ, bạn không còn phải lo lắng vì quần áo ưa thích chưa kịp khô nữa.

Bạn có thể tham khảo một số model như: máy giặt LG WD-18600, máy giặt LG WD-16600, máy giặt LG WD-9600, máy giặt LG WD-12600,…

Máy giặt lồng đứng LG

Giờ đây, máy giặt lồng đứng LG là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế đẳng cấp mang đến cho bạn những công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng và bền bỉ.

Giặt sạch hiệu quả với công nghệ 6 motion DD đã được tích hợp trong máy giặt lồng đứng với các chuyển động giặt đa dạng thích hợp cho từng loại vải mà không làm hư tổn quần áo trog khi giặt.

Không chỉ thế, bạn hoàn toàn yên tâm với công nghệ Turbo Drum được cải tiến cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp giảm độ xoắn rối của quần áo vào nhau, nâng cao hiệu quả giặt cho máy.
tinh-nang-noi-bat-cua-may-giat-lg-2015-3
Công nghệ Turbo Drum

Máy giặt lồng đứng của LG còn được tích hợp bộ gia nhiệt đặt phía dưới lồng giặt đun sôi nước tới 400C – 600C giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, khử trùng và các vết bẩn khó giặt bám trên quần áo.
tinh-nang-noi-bat-cua-may-giat-lg-2015-4
Bộ gia nhiệt

Ngoài ra, lồng giặt của máy giặt lồng đứng LG được làm bằng thép chống gỉ chống lại tác động của các yếu tố bên ngoài và ngăn chạn sự phát triển của vi khuẩn. Máy giặt lồng đứng LG có thêm hệ thống tự làm sạch xơ vải, các xơ vải sẽ được đẩy ra lồng giặt và theo nước thoát ra ngoài trong chu trình xả. Cùng với đó, đấm nước và mâm giặt phụ Punch +3 với 3 mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra luồng nước xoáy cực mạnh giúp đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo.

tinh-nang-noi-bat-cua-may-giat-lg-2015-5
Đấm nước và mâm giặt phụ Punch+3

Đặc biệt, máy giặt lồng dứng LG tích hợp thêm công nghệ chuẩn đoán thông minh những lỗi thường gặp trong máy giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành.

Bạn có thể tham khảo một số model máy giặt lồng đứng của LG năm 2016 như: máy giặt LG WF-D2017HD, máy giặt LG WF-D1717HD, máy giặt LG WF-D1517HD, máy giặt LG WF-D1219DD, máy giặt LG WF-D1119DD, máy giặt LG WF-S9019FS, máy giặt LG WF-S8019BW,…

Hy vọng với những tính năng mới của máy giặt LG 2016 sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn.

 

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: