Trang chủTin tức › Sửa máy giặt mùa mưa tại Hà Nội
Sửa máy giặt mùa mưa tại Hà Nội
9 10 1510

Sửa máy giặt mùa mưa tại Hà Nội

Khí hậu miền Bắc thay đổi theo mùa, đặc biệt vào mùa mưa, những chiếc máy giặt phải hoạt động nhiều, công suất lớn, đồng thời việc giữ gìn vệ sinh máy giặt không được thường xuyên, khiến cho máy giặt bị hư hỏng.

Theo kinh nghiệm của suamaygiat.com trong nghề, chúng tôi khuyên các bạn nên sớm ý thức vệ sinh kiểm tra máy giặt trước khi mùa mưa đến. Điều này nhằm tránh được hư hỏng cho máy giặt, đồng thời an toàn cho các thành viên trong nhà.

Trời mưa kéo dài, không khí ẩm ướt khiến cho nhà chúng ta luôn ẩm ướt, vì vậy đảm bảo rằng máy giặ nhà bạn được đặt ở nơi cao dáo, không bị đọng nước, nhằm tránh được việc hở điên ở nơi ẩm thấp.

Hơi ẩm khi xâm nhập vào máy sẽ tác động đến các bản mạch điều khiển, làm nguy cơ hoen gỉ các phụ tùng của máy... từ đó làm máy nhanh hỏng, loạn chế độ giặt vắt hay ngắt nước...

Máy giặt không thể thiếu trong xã hội hiện đại 

sua may giat electrolux tai ha noi

Sua may giat cac hang tai Ha Noi

Máy giặt ra đời đã giúp cho con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc giặt giũ quần áo và nhu cầu của người dung càng tăng lên vì sự tiện ích của nó. Hiện nay người dùng đang chú ý đến một loại máy giặt mới xuất hiện trên thị trường là máy giặc khô.
Được biết đến là một thiết bị hữu ích cho gia đình với những công nghệ hiện đại, máy giặt khô có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về giặt giũ quần áo của mọi gia đình. Từ việc giúp các bà nội chợ giải quyết hàng đống quần áo hàng ngày, đồng thời có thể sấy khô ngay trong thời tiết ẩm ướt. Đặc biệt, loại thiết bị này là một vật dụng hữu ích đối với những gia đình có nhiều người, nuôi con nhỏ.


Hệ thống sử dụng loại máy giặt này cũng không khác nhiều so với máy giặt bình thường là mấy, chỉ có thêm một vài tính năng nhỏ và có thể sấy không quần áo ngay sau đó. Chỉ việc bỏ quần áo vào, bật nút rồi chọn chương trình giặt phù hợp cho các loại vải tại các nút đã được cài đặt sẵn trên máy.



sửa máy giăt elextrolux

bảo dưỡng máy giặt 



Máy giặt khô là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá cả khá đắt (giá sản phẩm thấp nhất cũng hơn 10 triệu đồng/chiếc). Vì vậy nó sẽ trở thành một thứ hàng xa xỉ đối với tầng lớp có kinh tế bình dân, nhưng lại là một vật bình thường đối với gia đình khá giả.



Lưu ý khi sử dụng máy giặt có chức năng sấy khô:


- Phải đảm bảo áp lực nước cấp theo tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất, nếu áp lực không đủ cần lắp thêm máy bơm tăng áp. Ống thoát nước phải lắp đúng kỹ thuật để tránh thất thoát nước.
- Lượng quần áo giặt và sấy mỗi mẻ không nên thấp hơn công suất giặt của máy. Nên áp dụng chế độ giặt tiết kiệm nếu khối lượng giặt ít hơn công suất.
- Nên đặt tốc độ vắt cao nhất để giảm tải cho công đoạn sấy.
- Không nên giặt ở chế độ nước nóng nếu không cần thiết. Trong mùa đông, nếu giặt nước nóng thì chỉ nên đặt ở nhiệt độ 40oC - 50oC, vẫn đảm bảo giặt sạch và tiết kiệm  điện.
 Trong trường hợp máy giặt nhà bạn bị hư hỏng , không tự xử lý được, hãy gọi ngay đến : Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, trung tâm bảo hành máy giặt Lg tại Hà Nội, Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic tại Hà Nội, Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Hà Nội, trung tâm bảo hành máy giặt Hitachi tại Hà Nội, trung tâm bảo hành máy giặt sanyo tại Hà Nội. 
Nhà bạn có máy giặt thuộc hãng nào hãy gọi ngay tới hotline: 0904 087 199. Trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ
 
  • Tư vấn kỹ thuật phục vụ 24/7
  • - 267 H.H.Thám : 04 37225019

     - 79 Lý Nam Đế: 0962.848.880

     - 98 Khuất Duy Tiến: 0904.642.338

     - D2 Giảng Võ : 22145550

     - 39 Hai Bà Trưng: 091 982 1020

     - 318 Kim Ngưu: 04 37226918

     - 243 Cầu Giấy: 04 2216.7980

     - F3 Thành Công: 04 37227097 
    - C3 Thanh Xuân : 0977 652 159

     - K9 Bách Khoa: 0904087199 Mr Hoàng phụ trách kỹ thuật

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: