Trang chủTin tức › Những lỗi thường gặp ở máy giặt Electrolux
Những lỗi thường gặp ở máy giặt Electrolux
9 10 1274

Một số lỗi thường gặp ở máy giặt Electrolux EWF549 và cách xử lý

Máy giặt Electrolux EWF549 là dòng máy cảm ứng nên nhiều lúc dễ gặp phải những vấn đề trực trặc tưởng như đơn giản nhưng bạn không biết xử lý như thế nào. Dưới đay là một số lỗi cơ bản của máy giặt bạn cần gọi đến trung tâm chúng tôi để được sửa chữa:

Hiện tượng máy giặt Electrolux EWF549 không vắt được

Gặp trường hợ này bạn hãy nhanh chóng kiểm tra số lượng quần áo ít hay nhiều, cũng có thể cho quàn áo vào làm mất cân bẳng máy giặt. hãy điều chỉnh lại lượng quần áo vừa đủ hoặc sử dụng chương trình sắp xếp lại quần áo khi máy giặt Electrolux khi mất cân bằng. hãy quay ngược lồng giặt vài lần đến khi cân bằng thì máy giặt có thể vắt bình thường. Nếu 10 phút sau mà quần áo vẫn không điều chỉnh được để vắt quần áo thì hãy tự cân bằng và chọn lại chương trình vắt.

Hiện tượng máy giặt Electrolux không mở được cửa

Có thể do máy giặt Electrolux EWF549 vẫn còn đang hoạt động nên không thể mở được do  Electrolux có chế độ khóa cửa trong quá trình máy hoạt động. trường hợp này tuyệt đối không được cố gắng mở cửa máy giặt.

Hiện tượng máy giặt Electrolux giặt và vắt kêu

Hãy kiểm tra máy giặt nhà bạn đã đặt cân bằng hay chưa, và trong lồng giặt không có bất kì mảnh kim loại nào…. nếu như không phải do những nguyên nhân đó thì  có thể đó là do  ổ bi; bạc; phớt của máy giặt đã bị hỏng…

Chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên giỏi nhất của trung tâm sửa chữa cho quý khách hàng nhanh nhất. ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa máy giặt gặp những lỗi khác nữa.

Tư vấn kỹ thuật : 0904087199 Mr Hoàng 

 

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: